Địa chỉ: 141/5 Trần Xuân Lê, P. Hoà Khê, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

0795 704 741

0789 553 216

daiphuctaidn@gmail.com

tin tức

Dịch vụ vệ sinh nhà tại Đà Nẵng

Ngày đăng: 3 năm trước / Bình luận :

Dịch vụ vệ sinh nhà tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn nếu bạn quá bận rộn, không có thời gian chăm sóc nhà cửa và con cái? Nếu bạn không muốn lãng phí tiền bạc mua dụng vụ vệ sinh chỉ để xài 1 lần?

Dịch vụ vệ sinh sàn nhà epoxy

Ngày đăng: 3 năm trước / Bình luận :

Trong các nhà máy, nhà xưởng thường sử dụng sàn nhà epoxy vì tính thẩm mỹ và độ bền cao trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó loại sàn nhà epoxy rất dễ bảo quản và xử lý trong công tác vệ sinh.

Báo giá dịch vụ vệ sinh nhà xưởng

Ngày đăng: 6 năm trước / Bình luận :

Từ lâu các công việc vệ sinh trong nhà xưởng, nhà máy đều có sự hỗ trợ cần thiết từ các công ty dịch vụ vệ sinh bên ngoài với nhiều mức giá cả khác nhau bởi các công ty cung cấp dịch vụ.

Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp

Ngày đăng: 3 năm trước / Bình luận :

Xu hướng sử dụng thảm trong trang trí nội thất hiện đang được ưa chuộng trong các gia đình Việt, nhất là những ngôi nhà có diện tích rộng. Đa số các thảm bây giờ rất dày, mịn và diện tích lớn, nên việc giặt là thảm là rất khó khăn tốn công sức thời gian của gia đình bạn.

Cung cấp nhân viên tạp vụ chuyên nghiệp cho nhà máy

Ngày đăng: 3 năm trước / Bình luận :

Để đáp ứng nhu cầu vệ sinh nhà máy cho các khu công nghiệp, CÔNG TY TNHH TM & DV ĐẠI PHÚC TÀI chúng tôi cung cấp nhân viên tạp vụ chuyên nghiệp cho nhà máy trên phạm vi cả nước. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật máy móc hiện đại. Chúng tôi luôn đáp ứng được các yêu cầu đòi hỏi khắt khe của quý khách hàng.



© 2017 Đại Phúc Tài. All rights reserved | Design by Vietstarmedia